• Xưởng sửa chữa máy địa vật lý

    Xưởng có nhiệm vụ chính là bảo dưỡng, sửa chữa và hiệu chỉnh các máy móc thiết bị điện tử phục vụ cho các đơn vị trong Xí nghiệp địa vật lý giếng khoan. Ngoài ra xưởng còn nghiên cứu đưa vào ứng dụng và phát triển công nghệ tin học trong công tác địa vật lý

  • Trung tâm Phân tích và Xử lý số liệu

    Có nhiệm vụ đánh giá chất lượng tài liệu do Xí nghiệp Địa vật lý thực hiện.

  • Đội công nghệ cao

    Khảo sát địa vật lý tổng hợp trong giếng đang khoan. Đo địa vật lý tổng hợp, bắn mìn.

  • Đội Kiểm tra công nghệ khai thác

    Có nhiệm vụ là đo khảo sát và kiểm tra công nghệ khai thác trong các giếng khai thác và bơm ép.

  • Đội Carota khí

    Đội Carôta khí có nhiệm vụ chính là khảo sát carota khí, cung cấp kịp thời các số liệu để xác minh trữ lượng, tình trạng các giếng khoan.

  • Đội thử vỉa

    Đội có nhiệm vụ thử vỉa ở các giếng khoan nhằm định hướng cho công tác khoan, xác định tình trạng và đo vỉa, cung cấp thông tin để xác định trữ lượng công nghiệp của giếng

L&TD

LOGGING & TESTING DIVISION

Đảng ủy Xí nghiệp Địa vật lý giếng khoan sinh hoạt chuyên đề “Học tập gương rèn luyện thân thể của bác Hồ"

Sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2019 của Đảng ủy Xí nghiệp Địa vật lý giếng khoan, cùng hòa trong không khí chào mừng Kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 50 năm thực hiện Di chúc (1969-2019), 60 năm ngành Dầu khí Việt nam thực hiện ý nguyện của Chủ Tịch Hồ Chí Minh (23/7/1959-23/7/2019), 36 năm ngày thành lập Xí nghiệp Địa vật lý giếng khoan (02/6/1983 – 02/6/2019), vào sáng ngày 27/7/2019 tại số 105 Lê Lợi, Tp. Vũng Tàu, Đảng ủy Xí nghiệp Địa vật lý giếng khoan phối hợp với Công đoàn Xí nghiệp đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt chuyên đề về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với nội dung “Học tập gương rèn luyện thân thể của Bác Hồ". Chương trình có sự tham gia của hơn 110 cán bộ, đảng viên, người lao động trong Xí nghiệp.

Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Tạ Tương Hoan – Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp nói: “Trong giai đoạn khó khăn như hiện nay rất cần thiết có những hoạt động sinh hoạt rèn luyện thể chất nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích và tạo sự đoàn kết ngày càng gắn bó trong CBCNV, tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi đoàn kết trong CBCNV toàn Xí nghiệp, đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo", phấn đấu thực hiện vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch, đồng thời cũng tạo điều kiện cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người lao động thể hiện sự tôn kính với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; hiểu rằng thể dục, thể thao có vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe con người, đúng như lời kêu gọi toàn dân luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện thân thể của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Thể dục thể thao là một công tác cách mạng".

Buổi sinh hoạt ðýợc Ban tổ chức linh ðộng thiết kế thành một giải thể thao sôi nổi. Cung ðýờng dài từ trụ sở Vietsovpetro số 105 Lê Lợi lên tới núi ðýờng Viba, với thời gian hõn 30p các vận ðộng viên ðã về ðích an toàn. Ban tổ chức ðã trao 3 giải cho 3 tập thể và 7 giải cá nhân cho các vận ðộng viên có thành tích tốt nhất.

Qua đợt sinh hoạt chuyên đề này, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người lao động Xí nghiệp Địa vật lý giếng khoan hiểu rằng chính vì thể dục thể thao có vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức khoẻ con người nên Chủ tịch Hồ Chí Minh yêu cầu phong trào thể dục thể thao phải trở thành phong trào chung của toàn dân. Đảng ủy xác định đây là đợt sinh hoạt chính trị thiết thực của cán bộ, đảng viên và người lao động Xí nghiệp nhằm cổ vũ, động viên toàn Đảng bộ ra sức phấn đấu, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2019.

Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên đề:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban tuyên huấn Đảng Ủy XN Địa Vật lý GK

 

Quản lý online

Liên kết nội bộ

Giá dầu


Ads