• Xưởng sửa chữa máy địa vật lý

    Xưởng có nhiệm vụ chính là bảo dưỡng, sửa chữa và hiệu chỉnh các máy móc thiết bị điện tử phục vụ cho các đơn vị trong Xí nghiệp địa vật lý giếng khoan. Ngoài ra xưởng còn nghiên cứu đưa vào ứng dụng và phát triển công nghệ tin học trong công tác địa vật lý

  • Trung tâm Phân tích và Xử lý số liệu

    Có nhiệm vụ đánh giá chất lượng tài liệu do Xí nghiệp Địa vật lý thực hiện.

  • Đội công nghệ cao

    Khảo sát địa vật lý tổng hợp trong giếng đang khoan. Đo địa vật lý tổng hợp, bắn mìn.

  • Đội Kiểm tra công nghệ khai thác

    Có nhiệm vụ là đo khảo sát và kiểm tra công nghệ khai thác trong các giếng khai thác và bơm ép.

  • Đội Carota khí

    Đội Carôta khí có nhiệm vụ chính là khảo sát carota khí, cung cấp kịp thời các số liệu để xác minh trữ lượng, tình trạng các giếng khoan.

  • Đội thử vỉa

    Đội có nhiệm vụ thử vỉa ở các giếng khoan nhằm định hướng cho công tác khoan, xác định tình trạng và đo vỉa, cung cấp thông tin để xác định trữ lượng công nghiệp của giếng

L&TD

LOGGING & TESTING DIVISION

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro

Tối 04/08/2012, tại Hội trường Vietsovpetro, Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần XXII năm 2012 diễn ra trong không khí phấn khởi chào mừng  kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn Vietsovpetro, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến đại hội Công đoàn Vietsovpetro lần thứ X, hưởng ứng Tuần lễ văn hóa dầu khí và nhiều ngày lễ lớn của đất nước trong mùa thu lịch sử.

Đến dự Lễ Khai mạc, hội diễn vinh dự được tiếp đón Đồng chí Hà Duy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Đồng chí Vũ Nam Cường, Phó Tổng Giám đốc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro, đại diện khách mời đến từ các Công đoàn bạn trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam: Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí, Công đoàn Tổng Công ty Dầu Việt Nam, Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Petrosetco, Công đoàn Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, Công đoàn Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí, Công đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam cùng đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Cựu Chiến binh, Lãnh đạo phòng ban Bộ máy điều hành, các đơn vị thành viên và đông đảo CBCNV Vietsovpetro.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng do Công đoàn Vietsovpetro tổ chức là một sân chơi đầy sức hút với tất cả các đơn vị trực thuộc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro. Đây là cơ hội để các đơn vị được giao lưu, học hỏi và thể hiện mình trong lĩnh vực văn hóa văn nghệ, giới thiệu những gương mặt mới triển vọng để phong trào văn nghệ tại Vietsovpetro thêm phong phú và giàu màu sắc. Các đơn vị đã thể hiện một tinh thần tập luyện đầy say mê, hứa hẹn sẽ cống hiến đến Quý khán gỉa những chương trình được đầu tư và chất lượng, với 17 Công đoàn Cơ sở thành viên tham dự với 89 tiết mục gồm các thể lọai: Đơn Ca, Song Ca, Tam Ca, Tốp Ca, Múa, Hoạt cảnh. Hội diễn sẽ diễn ra trong 4 tối (4, 5, 6, 7/8/2012) bắt đầu từ 19 giờ 00 tại Hội trường nhà làm việc Bộ máy điều hành, 105, Lê Lợi, Phường 6, TP. Vũng Tàu.

Lê Quang Bình – Công đoàn Vietsovpetro

 


Quản lý online

Liên kết nội bộ

Giá dầu