• Xưởng sửa chữa máy địa vật lý

    Xưởng có nhiệm vụ chính là bảo dưỡng, sửa chữa và hiệu chỉnh các máy móc thiết bị điện tử phục vụ cho các đơn vị trong Xí nghiệp địa vật lý giếng khoan. Ngoài ra xưởng còn nghiên cứu đưa vào ứng dụng và phát triển công nghệ tin học trong công tác địa vật lý

  • Trung tâm Phân tích và Xử lý số liệu

    Có nhiệm vụ đánh giá chất lượng tài liệu do Xí nghiệp Địa vật lý thực hiện.

  • Đội công nghệ cao

    Khảo sát địa vật lý tổng hợp trong giếng đang khoan. Đo địa vật lý tổng hợp, bắn mìn.

  • Đội Kiểm tra công nghệ khai thác

    Có nhiệm vụ là đo khảo sát và kiểm tra công nghệ khai thác trong các giếng khai thác và bơm ép.

  • Đội Carota khí

    Đội Carôta khí có nhiệm vụ chính là khảo sát carota khí, cung cấp kịp thời các số liệu để xác minh trữ lượng, tình trạng các giếng khoan.

  • Đội thử vỉa

    Đội có nhiệm vụ thử vỉa ở các giếng khoan nhằm định hướng cho công tác khoan, xác định tình trạng và đo vỉa, cung cấp thông tin để xác định trữ lượng công nghiệp của giếng

L&TD

LOGGING & TESTING DIVISION

Người lao động Vietsovpetro vinh dự nhận "Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh" lần thứ III năm 2018

Tối 26.7, lễ trao "Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh" lần thứ III diễn ra trang trọng và ấm cúng tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội. 70 tấm gương công nhân lao động tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất đã được tôn vinh, khen thưởng.
Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh là phần thưởng cao quý của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) được xét, trao tặng 5 năm một lần cho công nhân, lao động trực tiếp sản xuất tại các doanh nghiệp, có thành tích xuất sắc tiêu biểu nhất trong lao động sản xuất; có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật; tích cực đào tạo, kèm cặp, bồi dưỡng, giúp đỡ đồng nghiệp nâng cao trình độ tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ.
Đây là lần thứ 3, Tổng LĐLĐVN tổ chức trao tặng giải thưởng, góp phần tạo động lực mạnh mẽ, khích lệ đội ngũ công nhân, lao động trong cả nước hăng say lao động sản xuất, say mê sáng tạo, góp phần đưa phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” lên tầm cao mới cả bề rộng và chiều sâu.
Giải thưởng cũng là hoạt động thiết thực của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc (1948 - 2018), kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2018) và là một trong 12 sự kiện của Công đoàn Việt Nam, chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ (2018 – 2023).
 
 
70 cá nhân tiêu biểu, có nhiều thành tích trong lao động sản xuất nhận giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ 3. Ảnh: Sơn Tùng
 
Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ III đã được xét chọn kỹ lưỡng từ cơ sở, tiêu chí xét chọn lần này cao hơn 2 lần trước, trong đó nhấn mạnh vào tiêu chí có sáng kiến, giải pháp kỹ thuật, mang lại giá trị kinh tế, xã hội cao.
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Quang (thứ nhất từ phải qua) trong buổi gặp mặt vinh danh do Công đoàn ngành tổ chức ngày 26.7. Ảnh: H.A
70 cá nhân được trao tặng giải thưởng gồm: Doanh nghiệp nhà nước: 42 cá nhân; Doanh nghiệp ngoài nhà nước: 27 cá nhân; Doanh nghiệp thuộc lực lượng vũ trang: 1 cá nhân; Công nhân lao động: 52 cá nhân; Kỹ sư: 18 cá nhân. Tổng số đề tài, sáng kiến, giải pháp kỹ thuật của các cá nhân đoạt giải thưởng là 781 đề tài, sáng kiến, giải pháp kỹ thuật (31 đề tài, 750 sáng kiến) với tổng giá trị làm lợi trên 74.000 tỉ đồng.
 
Công đoàn DKVN tặng quà cho các cá nhân nhận giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần III  Ảnh: H.A
 
Bên cạnh có nhiều sáng kiến sáng chế, làm lợi cho đơn vị nhiều tỉ đồng, những cá nhân được nhận Giải thưởng, thực sự đã trở thành những người thầy, người anh trong tổ, đội, phân xưởng giúp doanh nghiệp đào tạo, dìu dắt đội ngũ công nhân lao động trẻ nắm vững tay nghề, kỹ thuật làm việc hiệu quả, nhanh chóng tiếp thu và làm chủ khoa học công nghệ, thể hiện được tinh thần dám nghĩ, dám làm, vượt lên những khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiêm vụ được giao.
Tại lễ trao giải thưởng “Nguyễn Đức Cảnh” lần thứ III, Công đoàn DKVN có 4 cá nhân xuất sắc được nhận giải thưởng.Vietsovpetro có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Chuyên viên chính bậc 5, Trưởng nhóm Ứng dụng và Phát triển Công nghệ mới thuộc Xí nghiệp Địa vật lý giếng khoan. 3 cá nhân còn lại thuộc Nhà máy Đạm Cà Mau, Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).
Tập thể lao động quốc tế Vietsovpetro nồng nhiệt chúc mừng đồng chí Nguyễn Xuân Quang – là cá nhân xuất sắc được nhận giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần này. Đây là một vinh dự lớn lao của cá nhân cũng như của tập thể người lao động Vietsovpetro, đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo", góp phần vào thành công chung của Vietsovpetro cũng như của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.
                                           A.P tổng hợp (Nguồn báo laodong và Petrotimes)
 
 

Quản lý online

Liên kết nội bộ

Giá dầu


Ads