• Xưởng sửa chữa máy địa vật lý

    Xưởng có nhiệm vụ chính là bảo dưỡng, sửa chữa và hiệu chỉnh các máy móc thiết bị điện tử phục vụ cho các đơn vị trong Xí nghiệp địa vật lý giếng khoan. Ngoài ra xưởng còn nghiên cứu đưa vào ứng dụng và phát triển công nghệ tin học trong công tác địa vật lý

  • Trung tâm Phân tích và Xử lý số liệu

    Có nhiệm vụ đánh giá chất lượng tài liệu do Xí nghiệp Địa vật lý thực hiện.

  • Đội công nghệ cao

    Khảo sát địa vật lý tổng hợp trong giếng đang khoan. Đo địa vật lý tổng hợp, bắn mìn.

  • Đội Kiểm tra công nghệ khai thác

    Có nhiệm vụ là đo khảo sát và kiểm tra công nghệ khai thác trong các giếng khai thác và bơm ép.

  • Đội Carota khí

    Đội Carôta khí có nhiệm vụ chính là khảo sát carota khí, cung cấp kịp thời các số liệu để xác minh trữ lượng, tình trạng các giếng khoan.

  • Đội thử vỉa

    Đội có nhiệm vụ thử vỉa ở các giếng khoan nhằm định hướng cho công tác khoan, xác định tình trạng và đo vỉa, cung cấp thông tin để xác định trữ lượng công nghiệp của giếng

L&TD

LOGGING & TESTING DIVISION

GIẢI CẦU LÔNG CHI ĐOÀN II MỞ RỘNG NĂM 2020

Trong suốt 4 tháng vừa qua, Đoàn cơ sở XN Địa vật lý giếng khoan đã thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Lãnh đạo Vietsovpetro và của Đoàn cấp trên về việc tạm dừng, hoãn tổ chức các hoạt động thể thao - văn hóa để tiến hành thực hiện giãn cách xã hội nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus CORONA. Các chương trình đã được hoạch định từ đầu năm, đặc biệt là chuỗi hoạt động chào mừng tháng Thanh niên 2020 cũng vì vậy mà phải dời lại vào một thời điểm thích hợp khác. Tính đến cuối tháng 5, sau hơn 40 ngày Việt Nam nói chung và thành phố Vũng Tàu nói riêng không ghi nhận ca mắc COVID-19 trong cộng đồng; cùng với tâm lý vui tươi, phấn khởi sau thành công của Đại hội Đảng bộ XN Địa vật lý giếng khoan nhiệm kỳ 2020 – 2025, chuẩn bị kỷ niệm 37 năm thành lập XN Địa vật lý GK (02/06/1983 - 02/06/2020), Đoàn cơ sở đã phối hợp cùng các Chi đoàn trực thuộc chuỗi hoạt động nhằm chào mừng các sự kiện nêu trên.
Mở đầu là Giải cầu lông Chi đoàn II mở rộng năm 2020. Giải đấu đã thu hút được 14 cặp vận động viên tham gia tranh tài trực tiếp cùng hàng chục cổ động viên là các CBCNV trong XN nhiệt tình cổ vũ. Khởi tranh từ 17h00 ngày 27/5/2020, sau hơn 3 giờ thi đấu sôi nổi với các pha cầu giằng co đầy kịch tính, nhà vô địch của giải đấu đã xuất hiện. Kết quả của giải như sau:
• Giải nhất: cặp VĐV Kiều Tuấn Anh (CNC) – Trần Văn Yên (Thử vỉa)
• Giải nhì: cặp VĐV Nguyễn Trung Kiên (Xưởng SCTBĐVL) – Bùi Đức Trung (Carota Khí)
• Đồng giải ba: cặp VĐV Vũ Anh Đức (Xưởng SCTBĐVL) – Nguyễn Trọng Hoàng (Thử vỉa) và cặp VĐV Lã Quý Danh (Carota Khí) – Nguyễn Ngọc Ninh (Thử vỉa)
 
 
 
 
 
 
Bài và ảnh Tân Vũ

Quản lý online

Liên kết nội bộ

Giá dầu


Ads